Lợi ích của các bàn đứng

Lợi ích của các bàn đứng

Bàn đứng đang trở nên phổ biến trong thời gian qua. Điều rất quan trọng là phải hiểu các chức năng của bàn đứng. Nói chung, hai câu hỏi được đặt ra là  :bàn đứng là gì ? mục đích sử dụng bàn đứng là gì ?

Một bàn đứng cũng được gọi là một chiếc bàn thông thường. Về cơ bản, nó được thiết kế để đọc hoặc viết, trong khi đứng thẳng hoặc trong khi đang ngồi trên một chiếc ghế cao. Có hai loại bàn đứng. Bạn có thể chọn một bàn đứng đơn giản và hợp lý theo ngân sách của bạn. Bàn đặt đứng tùy chỉnh và đắt tiền là một lựa chọn khác. Bàn smartdesk do NỘI THẤT GỌN cung cấp cơ sở điều chỉnh độ cao bằng cách nhấp vào nút. Giá bàn điều chỉnh chiều cao có thể thay đổi từ vài trăm đô la đến 1000 đô la.

Có nhiều công ty khác nhau đang kinh doanh bàn đứng. Bàn đứng có lợi cho khách hàng vì nhiều lý do. Các công ty cho rằng các bàn này cung cấp giải pháp phụ hồi sức khỏe, giảm cân, giảm đau lưng, tiểu đường hoặc mức cholesterol thấp hơn và cải thiện sức khỏe tâm thần.

Đây là cuộc thảo luận chi tiết về lợi ích của bàn đứng .

Lợi ích của bàn đứng

Giảm vấn đề béo phì

Trong thời gian gần đây, béo phì là một vấn đề nghiêm trọng. Mọi người dành hàng giờ trong phòng tập thể dục để duy trì hình dáng và cơ thể của họ. Nó là cần thiết để tìm ra nguyên nhân gốc rễ của bệnh béo phì. Một trong những lý do chính là ngồi. Có một câu nói nổi tiếng, ngồi có thể giết bạn. Đúng rồi. Không nghi ngờ gì nữa, những người ngồi lâu hơn, trở nên béo phì.

Giờ ngồi lâu hơn có thể làm chậm quá trình trao đổi chất và tăng cường tích lũy chất béo. Bằng cách đứng lên tích cực trên máy trạm của bạn có thể làm giảm nguy cơ béo phì. Nhưng nó không có nghĩa là bạn phải đứng suốt cả ngày. Rõ ràng, đây không phải là giải pháp.

Làm thế nào nó hoạt động:

Cái gì quá nhiều cũng không tốt. Vì vậy, đứng trước bàn làm việc trong khoảng nửa giờ. Sau đó, di chuyển về phía ghế trong nửa giờ. Cân bằng là chìa khóa và nó giữ cho bạn động lực cho cả ngày.

Mẹo vàng:

Hãy ghi nhớ một điều; sửa chiều cao bàn ở mức độ phù hợp. Cài đặt màn hình ở tầm mắt.Khi gõ, khuỷu tay phải được đặt trong hình dạng của một L.

Đứng lâu giờ có thể tăng tuổi thọ của bạn:

Mọi người đều muốn sống lâu hơn. Vì vậy, tránh ngồi lâu hơn. Hơn 2 năm được thêm vào tuổi thọ của bạn khi đứng lên trước bàn làm việc. Nhưng nó có thể là một công việc bận rộn. Thảm chống mệt mỏi STANDING PAD là giải pháp tốt nhất để tránh sự hôn mê. Những tấm thảm này hỗ trợ chuyển động ở bàn chân, giúp cơ thể trở lại sự liên kết tự nhiên của nó. Nó thật kỳ diệu HƠN với đôi giày.

Đứng ở bàn làm tăng tâm trạng và năng lượng của bạn:

Đứng là một lựa chọn tốt hơn ngồi. Đứng tại bàn làm việc của bạn có thể cải thiện tâm trạng và mức năng lượng của bạn. Nếu bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng hơn, đó là dấu hiệu của một ngày tuyệt vời. Những người ngồi cả ngày trên ghế bàn cảm thấy buồn ngủ và không hoạt động. Đây là  một kỷ nguyên của công nghệ. Vận động là chìa khóa tốt trong những ngày làm việc , khi mọi người sử dụng để gắn bó với máy tính trong tư thế ngồi. Bây giờ bàn đứng đã thay thế các bảng máy tính.

Đang đứng lên là một bài tập?

Tư thế đứng của các cơ ở bụng, chân và mông. Và nó giúp bạn giữ cho cơ thể của bạn thẳng trong nhiều giờ .

Bạn có đốt cháy calo trong khi đang đứng:

Càng nhiều calo bị lãng quên trong hoạt động đứng so với ngồi. Đó là lý do tại sao Hội đồng Thể dục Mỹ đề nghị đứng lên trước bàn thay vì ngồi. Bất cứ khi nào, bạn sẽ có cơ hội đốt thêm calo, bắt đầu đi bộ trong vài phút. Nếu bạn không thích chế độ đi bộ, không vấn đề gì, hãy đi cùng một trong những người bạn tốt của bạn và bắt đầu nói chuyện với anh ta. Chắc chắn, bạn sẽ sớm quen với nó.

Bàn đứng có hữu ích cho đau lưng không?

Một số lượng lớn người nghiện điện thoại di động, máy tính xách tay và trò chơi. Họ đang dính vào ghế và thậm chí cả giường. Nó dẫn đến đau lưng. Một nghiên cứu gần đây cho thấy giảm đau ở bàn đứng 31,8% so với ngồi trên ghế dài suốt cả ngày. Vì vậy, điều rất quan trọng là phải chuyển từ ghế sang bàn đứng.

Bàn đứng giúp bạn đứng thẳng lưng. Không có thêm áp lực lên cơ xương của bạn. Bàn đứng là một lựa chọn tuyệt vời để giảm đau lưng.

Lời khuyên của bác sĩ về bàn đứng:

Các bác sĩ khuyên mọi người nên nghỉ ngơi từ bàn làm việc của họ. Thậm chí, bạn đang ở văn phòng hoặc nơi làm việc của bạn. Không dính vào một nơi trong một thời gian dài hơn. Cố gắng di chuyển ở đây và ở đó. Mặc dù bàn đứng là một lựa chọn an toàn. Nhưng đứng ở một nơi trong 8 đến 9 tiếng không phải là dấu hiệu lành mạnh. Vì vậy, yêu cầu 15 phút nghỉ từ sếp của bạn.

Một lựa chọn khác thực sự tuyệt vời. Đôi khi, sếp của bạn không cho phép bạn nghỉ ngơi. Đừng lo lắng. Đứng ngay trước bàn đứng của bạn và bắt đầu di chuyển chân hoặc chân của bạn. Nó sẽ thực sự làm dịu cơ bắp của bạn.

Bàn đứng là một lựa chọn thông minh:

Cố gắng đưa ra quyết định thông minh trong cuộc sống của bạn. Đứng tại nơi làm việc của bạn là một quyết định tốt và bạn sẽ nhận thấy rằng nó sẽ để lại một số tác động tích cực đến sức khỏe của bạn. Lựa chọn thông minh thứ hai là sử dụng bảng đứng dưới bàn làm việc của bạn. Tất cả những chiến lược khôn ngoan này phản ánh trí thông minh của bạn. Và nghiêm túc, nó sẽ làm giảm nguy cơ sức khỏe.

Thêm một số hoạt động vào bàn đứng của bạn:

Nếu bạn đã sử dụng một bàn đứng, nó là phi thường. Nhưng bạn phải lựa chọn các biện pháp khác nữa. Trước tiên, cố gắng di chuyển từ bàn này sang bàn khác. Đừng chờ đợi cho các peon hoặc servant để giúp bạn trong các hoạt động thường xuyên. Đừng quên rằng, bạn tiêu thụ nhiều calo trong khi đứng và di vận động.

đứng bàn bài tập

Mục tiêu của bạn nên là gì?

Đừng giới hạn bản thân với bàn đứng. Mục tiêu chính của bạn nên được đi bộ, hoặc di chuyển. Nó sẽ thúc đẩy năng lượng và sức chịu đựng của bạn.

Bàn đứng có thể giúp giảm cân cho bạn:

Mua một bàn đứng sẽ giải quyết vấn đề giảm cân ngay lập tức. Đây là một niềm tin sai lầm. Chiến lược này hoạt động chậm. Trong tư thế đứng, thật dễ dàng để nhặt những thứ mà không cần phải quay trở lại. Trong khi ngồi, phải mất thời gian để đứng lên và lắp ráp đồ đạc. Bàn đứng giữ toàn bộ cơ thể của bạn trong chuyển động khi bạn có thể di chuyển trở lại hoặc chuyển tiếp bất cứ lúc nào.

Nó là cần thiết để có một vài phút tắt màn hình và đi vào nhà bếp. Pha cà phê hoặc trà trong giờ nghỉ. Thư giãn trong vài phút và quay lại bàn đứng. Chắc chắn, hoạt động liên tục này sẽ giúp giảm cân của bạn.

Giảm nguy cơ ung thư:

Ung thư vú và ung thư đại tràng chủ yếu là do ngồi lâu và rất nhiều trường hợp ung thư được báo cáo mỗi năm mà nguyên nhân chính là hoạt động thể chất ít hơn. Bàn đứng  giúp đỡ để đạt được một lối sống năng động và giữ cho tâm trí và cơ thể hoạt động làm giảm tác động xấu đến sức khỏe thể chất và làm giảm nguy cơ bị ung thư và các bệnh mãn tính khác.

Cải thiện tuần hoàn máu:

Những bàn đứng này giúp cải thiện lưu thông máu, điều này rất quan trọng đối với sức khỏe tổng thể của cơ thể. Thay vì ngồi cả ngày trên ghế của bạn và giữ cho đôi mắt của bạn bị mắc kẹt vào màn hình, với bàn đứng bạn nhận được lên và xuống làm tăng lưu thông máu trong hệ thống của bạn và cải thiện sức khỏe tổng thể.

Giảm tiểu đường:

Hoạt động thể chất là rất quan trọng để chống lại bệnh tiểu đường và ngay cả với một ngày ngồi, bạn có thể tăng nguy cơ mắc bệnh tiểu đường loại 2, mãn tính hơn và cần tập thể dục liên tục và hoạt động để giúp tăng khả năng xử lý đường. Vì vậy, bàn đứng là rất hữu ích để giúp cơ thể của bạn với tập thể dục tăng lên.

Văn phòng xã hội:

Xã hội và giao tiếp rất quan trọng trong môi trường làm việc hoặc văn phòng. Những người ngồi sau bàn làm việc, họ không phải là xã hội như những người làm việc trên bàn đứng. Lý do rất đơn giản. Bàn đứng làm cho việc giao tiếp nhanh hơn mà không di chuyển cơ thể của bạn vào một vị trí khó xử.

Nhưng ngồi bàn làm cho cá nhân ngu si đần độn và không hoạt động. Mọi người không muốn đứng lên một lần nữa và một lần nữa. Thực tế đáng kinh ngạc là hai đồng nghiệp đang ở trong cùng một văn phòng và họ đang gửi tin nhắn cho nhau để tránh sự mệt mỏi. Nhưng họ không nhận ra thực tế rằng họ đang chơi với sức khỏe của chính họ.

Bàn đứng có thể giúp chúng tôi quay lại chân chúng tôi. Lắp đặt bàn đứng đã làm cho cuộc sống dễ dàng hơn. Bạn có thể dễ dàng kết nối các cộng sự của bạn bằng cách thay vì gửi cho họ một tin nhắn trên điện thoại di động.

Bàn đứng làm cho căn phòng rộng rãi hơn:

Thời đại hiện đại được đánh giá là thời đại thông minh. Bàn đứng là một lựa chọn thông minh cho những người thông minh. Mặc dù, nó có lợi ích không giới hạn. Nhưng nó thực sự tốt cho những ai thích phòng rộng rãi. Khi bàn thông minh tiêu thụ không gian thấp. Mọi người cảm thấy thoải mái hơn trong một căn phòng rộng mở. Nó cho phép chúng di chuyển dễ dàng trong thời gian nghỉ.

Mặt khác, những người ngồi trên một chiếc ghế văn phòng, họ cảm thấy bị nén và bị trói buộc trong một căn phòng. Theo như môi trường văn phòng có liên quan, tất cả mọi người được phân bổ một cabin riêng biệt với máy tính để bàn. Bây giờ, các xu hướng đang thay đổi. Công nghệ đã cách mạng hóa mọi thứ. Chủ sở hữu văn phòng đang cố gắng làm cho văn phòng thân thiện với môi trường và thực tế hơn. Họ cũng đang xem xét các vấn đề sức khỏe.

Họ đã nhận ra tầm quan trọng của nhân viên lành mạnh. Các nhân viên lành mạnh có thể điều hành một tổ chức tốt hơn. Đó là lý do tại sao; họ đã thay thế bàn ghế bằng bàn đứng.

Xây dựng một tư thế tốt hơn:

Bàn thông minh là hữu ích trong việc xây dựng một tư thế tốt hơn. Không ai muốn đặt thêm một áp lực lên cơ bắp. Bàn thông minh duy trì tư thế thẳng. Bàn có thể điều chỉnh và giá đỡ màn hình là những công cụ kỳ diệu. Mọi người không cần phải uốn cong trong tư thế ngớ ngẩn. Họ có thể điều chỉnh màn hình theo mức độ thoải mái của họ. Chỉ cần lắng nghe cơ thể của bạn và di chuyển cho phù hợp. Cơ thể con người là chỉ báo tốt nhất. Nó đề nghị tốt, khi bạn phải nghỉ ngơi hoặc khi bạn phải đứng. Trong khi ngồi, nó trở nên khó điều chỉnh vị trí thoải mái. Mọi người tiếp tục thay đổi tư thế ngồi của họ nhiều lần.

Nó có ảnh hưởng đến mức tập trung không?

Nồng độ đóng một vai trò quan trọng trong phát triển tâm thần. Thiếu tập trung tạo ra nhiều vấn đề. Thứ nhất, nếu bạn đang ở nơi làm việc của bạn và bạn không tập trung, rõ ràng chất lượng công việc sẽ bị cản trở. Nó được nhận thấy rằng những người thích bàn đứng là xác định hơn. Họ tập trung vào mục tiêu của họ bởi vì họ đang đứng thẳng. Ở phía bên kia, những người đang cố định với bàn ngồi, họ vẫn bận rộn trong việc điều chỉnh vị trí ngồi của họ. Đó là lý do tại sao; họ không thể cung cấp chất lượng công việc.

Smart Desk  là một bàn đứng tuyệt vời :

Smart Desk  giúp loại bỏ lối sống ít vận động. Đây là một bàn ngồi đôi đứng cao được đề nghị cho việc duy trì tư thế tốt và tránh tất cả các vấn đề liên quan đến sức khỏe liên quan đến lối sống ít vận động. Nó cung cấp các chuyển động rất linh hoạt và tăng năng suất trong kết quả. Lối sống năng động đi kèm với Smart Desk  giúp cơ thể và tâm trí của bạn hoạt động khi bạn không cảm thấy nhàn rỗi như trên bàn làm việc thông thường. Tính năng điều chỉnh độ cao của nó làm cho nó có thể sử dụng cho tất cả bạn bè và gia đình để tận hưởng bằng cách điều chỉnh chiều cao của nó. Nó đã được xây dựng trên một công trình vững chắc và có rất nhiều không gian trên đầu, nơi bạn cũng có thể đặt các vật dụng có thể sử dụng khác.

Theo dõi video dưới đây có thể giúp bạn hiểu thêm về các tính năng và lợi ích của bàn làm việc.

Phần kết luận:

Bàn đứng là những cách hữu ích để không chỉ cải thiện lối sống nhàn rỗi của bạn mà còn có tác động rất tích cực đến sức khỏe tổng thể của bạn. Họ giữ cho bộ não của bạn hoạt động và giúp bạn tập trung kết quả tăng năng suất của bạn trong công việc của bạn. Mọi người nên chọn bàn đứng mà họ thấy phù hợp nhất theo yêu cầu cơ thể và công việc của họ nhưng Smart Desk 2 Home Edition là một sản phẩm tốt với cấu trúc chắc chắn và nhiều không gian bàn làm việc. Nó cũng có thể điều chỉnh theo chiều cao làm cho nó trở thành một trong những sản phẩm tốt nhất trên thị trường.

← Bài trước Bài sau →